MINISO KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THỨ 13 TẠI VINH

19/04/2017 13:24

Hàng ngàn lượt khách nô nức xếp hàng khám phá không gian mua sắm hạnh phúc tại cửa hàng Miniso Vinh ngày 15/4/2017 tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà - 171 Lê Lợi - TP Vinh Nghệ An. Sự kiện khai trương Miniso Vinh đã tạo nên cơn sốt không nhỏ tại một trong những thành phố phát triển nhất cả nước. Miniso Vinh là cửa hàng thứ 13 của Miniso trên toàn hệ thống, đồng thời là cửa hàng đầu tiên của Miniso tại khu vực miền Trung.  

Hàng ngàn lượt khách nô nức trải nghiệm không gian mua sắm hạnh phúc tại Miniso Vinh
Hàng ngàn lượt khách nô nức trải nghiệm không gian mua sắm hạnh phúc tại Miniso Vinh

Ngày 15/4/2017, Miniso khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP Vinh – Nghệ An tại địa chỉ 171 Lê Lợi – TP Vinh – Nghệ An trong không khí hào hứng của khách mua hàng. Tại đây trưng bày hơn 10.000 sản phẩm phong phú từ Mỹ phẩm, Dụng cụ làm đẹp, Phụ kiện thời trang theo mùa, Túi, ví, Thực phẩm, Phụ kiện kỹ thuật số, Đồ dùng gia đình, Đồ tiện ích cá nhân cho đến phụ kiện du lịch…Với chủ trương là đơn giản, hướng tới tự nhiên và chất lượng cuộc sống như đúng giá trị cốt lõi của thương hiệu: “Đưa sản phẩm về đúng với bản chất tự nhiên của nó”, hầu hết các sản phẩm của Miniso đều được sản xuất với các thành phần tự nhiên như than hoạt tính, trà xanh, hoa hồng, hoa cúc, hoa oải hương…hoặc các chất liệu thân thiện với môi trường.

Lễ cắt băng khai trương Miniso Vinh

Miniso là thương hiệu toàn cầu được sáng lập bởi nhà thiết kế tài năng người Nhật Miyake Jyunya và thương nhân người Trung Quốc – ông Ye Guofu. Hoạt động từ năm 2013 đến nay, Miniso đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang trên thế giới. Tham gia dự lễ khai trương Miniso Vinh, khách hàng được hòa mình vào không gian văn hóa Nhật Bản với những nghi thức, những trò chơi truyền thống: Đập rượu Sake, múa trống Taiko. Các hoạt động này mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị về nền văn hóa lâu đời của xứ sở hoa anh đào.

Ban lãnh đạo Miniso Việt Nam và các quan khách nâng lý chúc mừng lễ khai trương thành công

Bên cạnh lễ khai trương, Miniso còn tổ chức một đêm nhạc đặc biệt để dành tặng cho khách hàng tại TP Vinh. Đêm nhạc Miniso Music Show với sự tham gia của hai khách mời Trung Quân, và Hương Giang Idol đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những khách hàng tham gia.

Ca sĩ Trung Quân & Hương Giang Idol khuấy đảo sự kiện Miniso Music show

Bà Dương Thanh Tâm – Tổng Giám đốc Miniso Việt Nam cho biết: “ Miniso Việt Nam hoạt động theo tiêu chuẩn của Miniso toàn cầu từ không gian mua sắm đến chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến trải nghiệm mua sắm hạnh phúc cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.”

Miniso hiện có hơn 1800 cửa hàng ở 34 quốc gia trên thế giới, bao gồm Mỹ, Mexico Canada, Nga, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Việt Nam…Mỗi tháng trung bình có tới 80-100 cửa hàng được mở mới. Tham vọng của Miniso là có 6000 cửa hàng trên toàn cầu vào năm 2020.

Thong ke