MINISO - RỘN RÀNG QUÀ TẶNG ĐÓN HÈ SANG

26/04/2017 10:15

Hè sang là thời điểm lý tưởng cho các tín đồ yêu thích du lịch lên kế hoạch đưa nhau đi “trốn”. Bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến hành trình của mình? Hơn 10.000 sản phẩm của Miniso chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của bạn. Đặc biệt, mua hàng Miniso từ 26/4 đến 5/5 bạn sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình khuyến mãi “Hello Summer” với số lượng quà tặng không giới hạn.

Cửa hàng Miniso luôn thu hút rất đông khách hàng

Miniso là thương hiệu toàn cầu được sáng lập bởi nhà thiết kế tài năng người Nhật Miyake Jyunya và thương nhân người Trung Quốc – ông Ye Guofu. Hoạt động từ năm 2013 đến nay, Miniso đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang trên thế giới. Các sản phẩm của Miniso phong phú từ Mỹ phẩm, Dụng cụ làm đẹp, Phụ kiện thời trang theo mùa, Túi, Ví, Thực phẩm, Phụ kiện kỹ thuật số, Đồ dùng gia đình, Đồ tiện ích cá nhân cho đến phụ kiện du lịch…Với chủ trương là đơn giản, hướng tới tự nhiên và chất lượng cuộc sống như đúng giá trị cốt lõi của thương hiệu: “Đưa sản phẩm về đúng với bản chất tự nhiên của nó”, hầu hết các sản phẩm của Miniso đều được sản xuất với các thành phần tự nhiên như than hoạt tính, trà xanh, hoa hồng, hoa cúc, hoa oải hương, bao bì bằng thủy tinh…hoặc các chất liệu thân thiện với môi trường.

Sao Việt hào hứng mua sắm tại Miniso

Tháng 4 này, mua hàng tại các cửa hàng Miniso trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vào chương trình khuyến mại “Hello Summer” với điều kiện tham gia đơn giản, quà tặng liền tay. Với mỗi hóa đơn mua hàng có giá trị từ 300.000đ trở lên, khách hàng được tặng 01 phiếu mua hàng Miniso trị giá 43.000đ. Đặc biệt hơn với mỗi hóa đơn mua hàng có giá trị từ 500.000đ trở lên và có ít nhất 3 sản phẩm thuộc danh mục hàng du lịch (theo danh sách quy định) khách hàng được tặng 02 phiếu mua hàng Miniso trị giá 43.000đ. Chương trình áp dụng từ 26/4 đến 5/5 với số lượng quà tặng không giới hạn.

Một số hình ảnh  trong danh mục hàng du lịch của Miniso

Hãy đến với các cửa hàng Miniso để được trải nghiệm không gian mua sắm hạnh phúc và tham gia và chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hello Summer” của Miniso.

 

Danh mục hàng Du lịch Miniso

 1) Kính mắt

 2) Mũ nón

 3) Túi đựng đồ du lịch

 4) Khẩu trang

 5) Miếng che mắt

 6) Bình chiết mỹ phẩm

 7) Túi đựng mỹ phẩm

 8) Gối chữ U

 9) Gối hình xương

 10) Ba lô

 11) Túi đeo chéo

 12) Tai nghe

 13) Sạc dự phòng

 14) Khăn đa năng

 15) Bình nước, bình giữ nhiệt

 16) Gậy Selfie

 

 

Thong ke