MINISO THẮNG LỚN – LIÊN TIẾP ĐẠT 2 GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ VỀ THIẾT KẾ!

22/03/2018 15:13

Đầu tiên không thể không nhắc tới “2018 iF Design Award” (iF) - giải thưởng được thành lập vào năm 1953 nhằm tôn vinh các công trình thiết kế đồng thời nâng cao nhận thức của mọi người về thiết kế. Đặc biệt, iF được cộng đồng thiết kế xem như 1 trong những đấu trường thiết kế uy tín và tầm cỡ trên thế giới, bởi các kết quả luôn đảm bảo 3 cam kết về "sự độc lập, nghiêm ngặt và tin cậy" trong chấm giải.

 

Trải qua sự sàng lọc nghiêm ngặt, Miniso đã xuất sắc vượt qua 6.401 sản phẩm đến từ 54 quốc gia, cuối cùng giành được "giải thiết kế sản phẩm" - giải vàng quan trọng nhất của iF với 4 sản phẩm: Dụng cụ hút bụi cầm tay, Bình nước silicon chống va đập, Hộp đựng bút chì, Hộp lưu trữ đa năng.

 

Cùng trong năm 2018, Miniso cũng xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ và ghi danh tại Giải thưởng quốc tế về thiết kế sản phẩm – Red Dot Design Award. 

Trong đó, Red Dot Design Award được quốc tế công nhận là một trong những giải thưởng thiết kế công nghiệp hàng đầu thế giới, được thành lập bởi Hội đồng Thiết kế Đức với hơn 60 năm lịch sử và được coi là một trong ba giải thưởng thiết kế lớn trên thế giới bên cạnh giải " iF của Đức "và giải" IDEA "của Mỹ. 

 

Bốn sản phẩm được giao giải của MINISO là: Gối chữ U ốc sên, Quạt điện mini cầm tay, Sổ viết thiết kế mặt sóng, Quạt điện mini tích hợp sạc pin. Đây là những sản phẩm có thiết kế tốt, đa tính năng nhờ đó giúp gia tăng giá trị sản phẩm, đặc biệt, khiến cuộc sống đầy bất ngờ hơn với những ý tưởng vô cùng thú vị. Các sản phẩm MINISO hoàn toàn đạt được những đặc tính này, thổi hồn cho các sản phẩm hàng ngày thêm phần sinh động.

 

 

 

Thong ke